วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หากคุณปฏิเสธจักระ



"หากคุณปฏิเสธ จักระ ก็เท่ากับว่าคุณได้ปฏิเสธสีสันในชีวิตไปด้วยเช่นกัน"
ว่าด้วยเรื่องของสี...
สีทุกสีที่เรามองเห็น และสัมผัสนั้น
มีความหนักเบาไม่เท่ากัน
มีความเข้มความอ่อนต่างกัน
มีความฝังแน่นต่างกัน
จึงให้ความรู้สึก และพลังงานที่ต่างกันด้วย
.................
เคยสงสัยไหมคะว่า
ทำไมสีถึงส่งผลกับความรู้สึกได้
ทั้งที่สีไม่ได้มาบอกรัก ไม่ได้มาด่าทอ
สีไม่มีชีวิต ....

แม้ สี ไม่มีชีวิต
แต่..... " สี ให้ชีวิตเรา "
สี คือพลังงานที่อยู่ในตัวเราตั้งแต่เกิด
อยู่ในเซลล์ร่างกายทั่วทุกบริเวณ
และอยู่รอบตัวเราไปหมดอีกด้วย
และสีที่ให้ ชีวิตเรานี่แหละ
คือ "จักระ" ที่เรากำลังพูดถึง
และคนทั่วไปมองว่าเป็นสิ่งไกลตัว
เราสัมผัสสีต่างๆ
รับพลังงานของสีแต่ละสีด้วยการมอง
เมื่อประสาทตาเกิดการรับรู้
ก็ส่งต่อไปยังเซลล์ในร่างกาย
"
โลกนี้ สดใสสวยงามได้
ก็ด้วยความหลากหลายของสีสัน
ก็ด้วยการเสริมรับกันอย่างลงตัวจากธรรมชาติ "

-----------------------------------------------------
by Lalanan
จักระ พลังมหัศจรรย์ในร่างกาย by Lalanan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

author RelaxPlus ครีมนวดลดปวดเมื่อย

โทร : 089 432 8700

Add Friend ดูแลสุขภาพ

**สั่งซื้อ,สอบถาม กด [โทร] หรือ [ไลน์] ได้เลย